Undirhöku frí framtíð með iðkun auðveldra æfinga

Nokkrar algengar leiðir má fara til að fjarlægja undirhöku m.a.: breytingar á mataræði og lýtaaðgerðir. En jafnvel manneskja sem neytir framúrskarandi mataræðis getur fengið undirhöku og lýtaaðgerðir eru alls ekki fyrir alla.

Undirhaka kemur vegna þess að vöðvar í höku og hálsi eru ekki nógu mikið notaðir. En sem betur fer eru til einfaldar æfingar sem geta ekki aðeins styrkt hálsinn, kjálka og vöðva hökunnar heldur geta þær einnig fjarlægt undirhöku!

Margir sem vinna á tölvum allan daginn finna fyrir vanlíðan í hálsi og spenna myndast á kjálkasvæðinu. Með daglegum æfingum má styrkja kjálkavöðva, sveigjanleika og slökun, um leið og æfingarnar vinna gegn myndun undirhöku.

 

Æfingar

1. Setja kjálkann fram

2. Opna munninn eins mikið og hægt er

3. Setja tunguna niður í góminn og teygja efrivörina fram yfir neðrivörina

4. Setja stút á munninn líta upp eins og eigi að kyssa loftið

5. Teygja tunguna upp í átt að nef.

6. Setja báða hnefa undir hökuna og ýta upp á meðan hökunni er þrýst niður

7. Snúa höfðinu til hliðar, þegar hakan nálgast öxl er hökunni skotið fram

 

Allar þessar hreyfingar á að gera nokkrum sinnum í hvert skipti og til að ná árangri þarf að iðka þetta minnsta kosti 2 til 4 sinnum í viku.

 

David Wolfe er höfundur þeirrar greinar sem hér er vitnað í. Hann telur fleira fólk en hann sjálfan þjást vegna ömurlegrar undirhöku og segist alltaf hafa langað til að finna leið til að losna við hana. Það er hægt að lesa frumgreinina og vídeómynd af æfingunum á þessari slóð: http://www.davidwolfe.com/EXERCISES-FOR-DOUBLE-CHIN/?C=PWF&VP=TASTY

David segir að eftir að hann gerði æfingarnar í fyrsta skipti hafi honum strax liðið betur í kjálka og hálsi og hann hafi fundið mikla slökun. Það hafi komið honum á óvart og honum hafi fundist það ótrúlegt miðað við að hafa þjáðst af vandamálum í kjálka frá því að hann var í menntaskóla.

 

Þýddur úrdráttur úr grein eftir David Wolfe.



Flokkar:Ýmislegt

Flokkar/Tögg,

Skildu eftir svar

%d bloggers like this: