Click on the slide!

Næring

Fjölbreytt fæða og fæðubótarefni eru grunnurinn að heilbrigðu líferni

Click on the slide!

Kjörlækningar

Fróðleikur og þekking um óhefðbundnar lækningar

Click on the slide!

Heilsa og hreyfing

Heilbrigð sál í hraustum líkama

Click on the slide!

Skrif Ævars Jóhannessonar

Safn af bestu greinum Ævars frá síðustu áratugum

Click on the slide!

Annað

Öflug blanda af fjölbreyttum fróðleik

Frontpage Slideshow (version 2.0.0) - Copyright © 2006-2008 by JoomlaWorks

Greinar á vefnum eru alfarið á ábyrgð höfunda og þurfa ekki í öllum atriðum að túlka eða samræmast skoðunum ritnefndar- eða stjórnarmeðlima.

Mjólk verður kók Skoða sem PDF skjal Prentvæn útgáfa Senda í tölvupóst
Skrif Ævars Jóhannessonar - Annarra Skrif
Skrifað af: Ólafur Þór Jóhannesson   
Haust 1999

Knattspyrna er skemmtileg og vinsæl íþrótt sem heillar jafnt unga sem aldna. Vegna vinsælda íþróttarinnar er kannski eðlilegt að auglýsendur vilji tengja nafn sitt íþróttinni. Oftast er þetta í formi auglýsingaskilta, en einnig í formi fjárstyrkja sem er síðan endurgoldin með auglýsingu á tiltekinni vörur eða þjónustu. Lengi vel var Mjólkursamsalan helsti styrktaraðili bikarkeppni KSÍ. Þar sem mjólkin er af flestum talin hin mesta hollustuvara og tákn uppbyggilegra lífshátta, þóttu þessi tengsl að mörgu leyti eðlileg og því ekkert eðlilegra en að tala um mjólkurbikarinn (bikarkeppni KSÍ). Nú ber hins vegar svo við að Vífilfell, framleiðandi Cca-Cola á Íslandi og ameríska skyndibitakeðjan Subway verða helstu styrktaraðilar bikarkeppni KSÍ ( og fá sýna auglýsingu út á það ) sem leiðir síðan til þess að bikarinn fær heitið Coca - Cola bikarinn. Þarna er að mínu mati komin svolítið sérkennileg tenging, þar sem íþróttahreyfingin (þ.m.t. knattspyrnan) telur sig hafa mikilvægu hlutverki að gegna hvað varðar heilsuuppeldi ungu kynslóðarinnar, m.t.t. forvarna og heilbrigðra lífhátta. Stór hluti barna og ungmenna fylgist vel með fótboltanum í fjölmiðlum og á sér þar sýnar fyrirmyndir og lítur upp til afreksmanna á því sviði. Í ljósi þess að Íslendingar eiga heimsmetið í sykuráti og eitt af megin manneldismarkmiðum þjóðarinnar er að draga úr sykurneyslu, finnst mér það skjóta nokkuð skökku við að KSÍ skuli gera gosdrykkjaframleiðanda Coca-Cola að sýnum helsta styrktaraðila og veita viðkomandi fyrirtæki auglýsingu út á það. Coca-Cola inniheldur mikið magn af sykri ásamt öðrum efnum (aukaefnum o.fl.), þ.m.t. koffíni. Ekki er neitt í umræddum gosdrykk sem telst til hollustu nema vatnið. Hefði ekki verið nær að auglýsa Blátoppinn, sem Vífilfell framleiðir einnig, og tala þá um "Blátoppsbikarinn". Grunnskólar landsins miða stefnumörkun sína út frá manneldis-markmiðum og því sem manneldisráð sendir frá sér. Þá minnir Tannverndarráð á tannverndardaginn einu sinni á ári (mætti minna miklu meira á sig, sbr. þetta mál). Væri ekki nær fyrir íþróttahreyfinguna að leggja þessum aðilum lið og beita sér þannig fyrir auknu heilbrigði og bættum lífsháttum kynslóðarinnar sem erfa á landið. Eða eru peningar markaðsaflanna e.t.v. meira virði? Svari nú hver fyrir sig.

 

Skráning á póstlista


Nafn:

Email:

Grein af handahófi

Find us on Facebook

Leit